Quảng cáo mạng hiển thị Google

Posted in Dịch vụ

Quảng cáo mạng hiển thị Google

Bạn đã từng nhìn thấy quảng cáo Google AdWords hiển thị trên trang tin tức yêu thích, quảng cáo trong Gmail, trên Youtube... và bạn tự hỏi làm thế nào để quảng cáo này có thể hiển thị được ở đó? Các trang web này là một phần trong mạng hiển thị của Google. Mạng hiển thị là một tập hợp hàng triệu các trang web đối tác và các trang web của Google, bao gồm Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube.... Mạng này cũng bao gồm các trang web và ứng dụng trên thiết bị di động.

Chọn nơi quảng cáo của bạn xuất hiện

Trong Mạng hiển thị Google, bạn có thể chọn lựa cụ thể hơn những nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện, bạn có thể chọn các loại trang hoặc các trang web cụ thể cho hiển thị quảng cáo, cũng như đối tượng để hiển thị quảng cáo của mình.

Ví dụ: Bạn đang kinh doanh mặt hàng "máy tính bảng", bạn nên cho quảng cáo chỉ hiển thị trên các trang web về điện tử, CNTT như trang www.tinhte.vn; chuyên mục số hóa của vnexpress.net.

Dễ dàng tiếp cận khách hàng mới

Dịch vụ quảng cáo mạng hiển thị Google của iNetAds có thể tác động sự chú ý của khách hàng nào đó ở các điểm khác nhau trong quy trình mua và làm nẩy sinh như cầu mua của họ.

Ví dụ: Nếu bạn chạy quảng cáo về thời trang trên mạng hiển thị Google, bạn có thể thu hút sự chú ý của một khách hàng ngay cả khi họ không tìm kiếm từ khóa về thời trang trên Google. Trong tình huống khách hàng đọc các tin tức về các ngôi sao điện ảnh trên báo điện tử www.eva.vn (đối tác liên kết của google) và quảng cáo của bạn xuất hiện trên trang web đó. Khi nhìn thấy quảng cáo của bạn, khách hàng này chợt nhớ ra là họ cũng cần một món quà cho một người bạn thân trong dịp sinh nhật, và như vậy khách hàng đó click vào quảng cáo của bạn, xem áo sơ mi rồi tiến hành mua hàng ngay trên trang web của bạn. Điều đó thật tuyệt vời!

Mẫu quảng cáo trực tuyến đa dạng

Định dạng hình ảnh, văn bản, video hoặc đa phương tiện có thể xuất hiện trên Mạng hiển thị, vì vậy dịch vụ quảng cáo này rất dễ thu hút và hấp dẫn các đối tượng khách hàng mục tiêu.

Tư vấn miễn phí - Quý khách hàng vui lòng gọi Hotline: 0902 85 00 11

Trân trọng cám ơn Quý khách hàng

iiNetAds  | Google Partner | Tel: (08) 6255 6653 | www.inetads.vn | Hotline: 0902 85 00 11 

Hỏi đáp quảng cáo Google Adwords

Adwords là gì?

Google Adwords là một trong những dịch vụ quảng cáo phổ biến của Google. Google Adwords tính phí quảng cáo theo số lượng click thực tế. Doanh nghiệp sử dụng Google Adwords sẽ được Google đặt quảng cáo chứa đường link website đặt trong phần "Nhà tài trợ" (Sponsor). Quảng cáo được đặt ở góc trên bên phải trang kết quả tìm kiếm. Cũng có trường hợp, quảng cáo này hiển thị ở phía trên cùng ở trang kết quả tìm kiếm, tuy nhiên, mức phí cho vị trí này là khá cao.

Google tính chi phí của từ khóa như thế nào?

Chi phí dành cho mỗi Từ khóa sẽ được Google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ. Ai trả giá cao nhất thì sẽ được đứng đầu. Nên chi phí từ khóa sẽ không cố định mà chỉ có mức trung bình. Chi phí cho từ khóa tỷ lệ thuận với mức độ cạnh tranh, cạnh tranh cao - giá cao, cạnh tranh ít - giá thấp.

Chi phí phải trả cho mỗi lượt Click phụ thuộc gì?

Chi phí trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo phụ thuộc chủ yếu vào điểm chất lượng (Quality Score). Điểm chất lượng cao chứng tỏ quảng cáo của bạn tốt, và chi phí phải trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo sẽ thấp. InetAds sẽ thiết kế câu quảng cáo ấn tượng, thu hút để Khách hàng tiềm năng sẽ Click vào quảng cáo và đồng thời sao cho Google đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo đạt mức cao nhất.

Google kiểm soát lượt click không hợp lệ như thế nào?

Lượt click vào Quảng cáo sẽ chia ra làm Lượt click hợp lệ và không hợp lệ: Lượt Click hợp lệ: Cùng một máy tính và địa chỉ IP. Khách hàng click vào quảng cáo 1.000 lượt cũng chỉ tính là 1 lượt Click hợp lệ. Google chỉ tính 1 phí 1 lượt click hợp lệ. Lượt Click không hợp lệ: Trong 1.000 lượt click trên thì có 999 lượt còn lại là không hợp lệ. Google sẽ không tính phí. Vì thế bạn sẽ không phải lo việc có người cố tình Click nhiều lần vào quảng cáo của mình..

Vị trí của quảng cáo của tôi?

Phụ thuộc vào câu quảng cáo và từ khóa bạn sẽ quảng cáo. Nên hãy chọn một nhà cung cấp dịch vụ là đối tác của Google để tư vấn cho bạn. Phụ thuộc vào ngân sách của bạn. Nếu bạn muốn luôn đứng ở vị trí đầu tiên thì bạn phải trả thêm tiền cho Google.

Làm sao để biết số tiền Quảng cáo google adwords của chúng tôi còn hay hết?

Có khá nhiều khách hàng băn khoăn về vấn đề này. iNETads xin được giải thích như sau: Với mỗi ngân sách quảng cáo, iNETads sẽ chia số tiền dành cho Quảng cáo cho 30 ngày (1 tháng). Ví dụ: Gói cước 3,000,000đ (chưa VAT)- 5% chi phí quản lý sẽ còn 2,850,000đ như vậy chi phí quảng cáo dành cho 1 ngày tương ứng sẽ là 95,000đ. Hàng ngày iNETads sẽ đấu giá từ khóa, cài đặt mức phí, tối ưu quảng cáo ứng với mức chi phí 95,000đ/ngày. Cuối mỗi chiến dịch quảng cáo, iNETads sẽ thống kê số tiền còn dư nếu có và iNETads sẽ tăng thêm số ngày quảng cáo tương ứng với số tiền còn dư đó. Ví dụ: Với gói 3,000,000đ nếu cuối chiến dịch quảng cáo, Ngân sách quảng cáo vẫn còn dư 300,000đ thì iNETads sẽ thông báo cho quý khách và sẽ tăng thêm thời gian quảng cáo cho quý khách đến khi hết số tiền 300,000đ đó - tính bằng số lượt click vào quảng cáo.

Quy trình triển khai chiến dịch quảng cáo Google Adwords như thế nào?

Doanh nghiệp xác định từ khóa mà muốn quảng cáo. Đăng ký từ khóa quảng cáo với Google (Doanh nghiệp nên chọn đối tác uy tín). Tùy theo mức phí mà khách hàng nộp, quảng cáo sẽ hiển thị nhiều hay ít, vị trí đầu hay cuối trên trang kết quả của Google. Khách hàng phải nộp trước một khoản phí cho Google. Khoản phí này sẽ bị trừ dần theo số lượng click trên quảng cáo của doanh nghiệp.

 

Chứng nhận đối tác Google cao cấp

quang-cao-google-adwords-gia-re

Tìm hiểu thêm về dịch vụ

quang-cao-google-adwords-gia-re

Hotline: 0902 85 00 11