Quảng cáo Google tiếp thị lại

Posted in Bài viết

QUẢNG CÁO GOOGLE TIẾP THỊ LẠI ĐỂ TIẾP CẬN NHỮNG NGƯỜI ĐÃ TRUY CẬP WEBSITE CỦA BẠN

Tiếp thị lại là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan trên web hoặc khi họ tìm kiếm trên Google. Ví dụ: khi mọi người rời khỏi trang web của bạn mà không mua bất kỳ sản phẩm nào, quảng cáo Google tiếp thị lại giúp bạn kết nối lại với những khách hàng tiềm năng này. Bạn có thể hiển thị cho họ thông điệp hoặc phiếu mua hàng được điều chỉnh cho phù hợp sẽ khuyến khích họ quay lại trang web của bạn và hoàn tất mua hàng.

Sử dụng Quảng cáo Google tiếp thị lại để đối sánh đúng thông điệp với đúng khách hàng vào đúng thời điểm. Bên dưới là cách thực hiện:

Bạn thêm một đoạn mã (thẻ tiếp thị lại) vào tất cả các trang của trang web của bạn. Sau đó, khi người mua sắm truy cập vào trang web của bạn, họ sẽ được thêm vào danh sách tiếp thị lại của bạn. Sau đó, bạn có thể tiếp cận với những người mua tiềm năng này khi họ tìm kiếm trên Google hoặc duyệt các trang web khác.

Bạn có thể sử dụng tiếp thị lại theo nhiều cách, tùy thuộc vào loại trang web bạn có, mục tiêu kinh doanh của bạn và loại chiến dịch của bạn:

Tiếp thị lại cho Mạng hiển thị: Hiển thị quảng cáo của bạn cho khách truy cập trang web khi họ duyệt web.

Danh sách tiếp thị lại cho quảng cáo tìm kiếm: Hiển thị quảng cáo tiếp thị lại cho khách truy cập trang web của bạn khi họ tìm kiếm những gì họ cần trên Google. Mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn với các từ khóa bổ sung, đặt điều chỉnh giá thầu cho những người đã truy cập trang web của bạn và điều chỉnh quảng cáo của bạn cho phù hợp với họ.

Tiếp thị lại động (chỉ dành cho nhà quảng cáo có tài khoản Google Merchant Center): Hiển thị quảng cáo được tạo động cho khách truy cập trang web của bạn, được tài khoản Google Merchant Center cung cấp. Các quảng cáo này được tạo dựa trên những trang mà khách hàng của bạn đã truy cập hoặc cách họ tương tác với trang web của bạn và được hiển thị cho khách truy cập trang web của bạn khi họ xem các trang web khác trên web. Quảng cáo động bao gồm các chi tiết liên quan như hình ảnh sản phẩm, tiêu đề và giá.

Tại sao tiếp thị lại với Google?

Tiếp thị lại của Adwords cung cấp tùy chỉnh và tính linh hoạt có thể giúp bạn phân phối các chiến dịch của mình một cách hiệu quả. Dưới đây là một số lợi ích:

Tiếp cận khách hàng của bạn khi họ có nhiều khả năng mua hàng nhất: Bạn có tùy chọn để tiếp cận những khách hàng này sau khi họ đã truy cập trang web của bạn, khi họ đang tìm kiếm sản phẩm của bạn hoặc khi họ truy cập vào các trang web khác hoặc cả hai. Tiếp thị lại AdWords cung cấp cho các điểm tiếp xúc toàn diện và kịp thời nhất để hướng khách hàng đến trang web của bạn khi họ cam kết nhiều nhất.

Đối tượng được tùy chỉnh: Tùy chỉnh danh sách tiếp thị lại của bạn theo cách sáng tạo. Ví dụ: bạn có thể tìm "người dùng đã từ bỏ giỏ hàng" bằng cách tiếp cận tất cả những người đã tạo giỏ hàng nhưng chưa hoàn tất giao dịch. Tìm hiểu thêm về chiến lược chiến dịch tiếp thị lại.

Khả năng hiển thị và chiều sâu: Bạn có thể tiếp cận số lượng lớn người dùng nhiều lần trong một ngày, một tuần hoặc một tháng. Do số lượng lớn trang web tham gia vào Mạng hiển thị của Google, nên bạn có thể kết nối với nhiều người dùng trên các danh sách của mình khi họ duyệt qua các trang web này.

Đặt giá hiệu quả: Với đấu giá của Google, bạn có thể đạt được đặt giá hiệu quả có thể giúp tăng ROI hợp lý cho bạn. Sử dụng Trình tối ưu hóa chuyển đổi của chúng tôi và cho phép chúng tôi tự động hóa giá thầu để đạt được CPA mục tiêu của bạn. Với đặt giá thầu CPM và CPC, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh giá thầu cao hơn hoặc thấp hơn để đạt được mục tiêu chiến dịch của bạn.

Tạo quảng cáo dễ dàng: Tạo ra nhiều thông báo quảng cáo thông qua quảng cáo văn bản hoặc sử dụng Trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh để làm cho hình ảnh hoặc quảng cáo video miễn phí.

Khả năng hiển thị ở nơi quảng cáo của bạn xuất hiện: Bạn có khả năng hiển thị trong những trang web nào mà quảng cáo của bạn xuất hiện. Bạn có thể tăng hoặc hạ giá thầu dựa trên hiệu suất của trang web hoặc giới hạn quảng cáo của bạn cho những trang web nơi quảng cáo hoạt động tốt nhất.

Ai nên sử dụng tính năng tiếp thị lại?

Cho dù bạn đang tìm cách đẩy mạnh hoạt động bán hàng trên trang web của mình, tăng cường việc đăng ký hay nâng cao nhận biết về thương hiệu của mình, thì tiếp thị lại có thể là một thành phần chiến lược của mọi chiến dịch. Tiếp thị lại có thể thúc đẩy lợi tức đầu tư (ROI) cho tất cả các loại nhà quảng cáo.

Để sử dụng quảng cáo Google tiếp thị lại trên Mạng hiển thị, bạn có thể muốn chọn "Chỉ Mạng hiển thị - Tiếp thị lại" làm loại chiến dịch khi bạn tạo chiến dịch của mình. Cài đặt mặc định trong loại chiến dịch này có thể giúp bạn đạt được hiệu suất tốt hơn.

Để sử dụng danh sách tiếp thị lại cho quảng cáo tìm kiếm, bạn có thể muốn chọn "Chỉ Mạng tìm kiếm - Tất cả các tính năng" làm loại chiến dịch của mình.

Bạn có thể sử dụng quảng cáo Google tiếp thị lại để cải thiện ROI của các chiến dịch hiện tại. Ví dụ: nếu một chiến dịch có từ khóa mang lại lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, bạn có thể sử dụng tiếp thị lại để thúc đẩy chuyển đổi. Bạn thậm chí có thể thử nghiệm với từ khóa đã không dẫn đến chuyển đổi trong quá khứ, nhưng kết hợp với tiếp thị lại, có thể tăng ROI của bạn.

Danh sách tiếp thị lại cũng có thể được sử dụng để điều chỉnh giá thầu cho tìm kiếm và điều chỉnh quảng cáo cho phù hợp với những người trong danh sách của bạn. Những người đã từng đến trang web của bạn có thể có xu hướng mua ở tỷ lệ cao hơn; bạn có thể đặt điều chỉnh giá thầu cho những khách hàng như vậy để đạt được vị trí tốt hơn, cũng như nhiều nhấp chuột và chuyển đổi hơn. Nếu bạn đã tạo danh sách tiếp thị lại dựa trên phần của trang web mà mọi người đã truy cập, thì bạn có thể làm nổi bật sản phẩm, dịch vụ hoặc ưu đãi có liên quan đến phần đó bằng quảng cáo tìm kiếm được điều chỉnh cho phù hợp.

Bạn cần tư vấn thêm, vui lòng goi ngay cho chuyên gia Quảng Cáo Google Adwords của chúng tôi: Mr. Lợi - Hotline: 0902.850011
 
iiNETads  |Google Partner |Tel: (08) 6255 6653 | Fax: (08) 2220 0823 | Email:  This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  | Hotline: 0902 850011

Hỏi đáp quảng cáo Google Adwords

Adwords là gì?

Google Adwords là một trong những dịch vụ quảng cáo phổ biến của Google. Google Adwords tính phí quảng cáo theo số lượng click thực tế. Doanh nghiệp sử dụng Google Adwords sẽ được Google đặt quảng cáo chứa đường link website đặt trong phần "Nhà tài trợ" (Sponsor). Quảng cáo được đặt ở góc trên bên phải trang kết quả tìm kiếm. Cũng có trường hợp, quảng cáo này hiển thị ở phía trên cùng ở trang kết quả tìm kiếm, tuy nhiên, mức phí cho vị trí này là khá cao.

Google tính chi phí của từ khóa như thế nào?

Chi phí dành cho mỗi Từ khóa sẽ được Google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ. Ai trả giá cao nhất thì sẽ được đứng đầu. Nên chi phí từ khóa sẽ không cố định mà chỉ có mức trung bình. Chi phí cho từ khóa tỷ lệ thuận với mức độ cạnh tranh, cạnh tranh cao - giá cao, cạnh tranh ít - giá thấp.

Chi phí phải trả cho mỗi lượt Click phụ thuộc gì?

Chi phí trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo phụ thuộc chủ yếu vào điểm chất lượng (Quality Score). Điểm chất lượng cao chứng tỏ quảng cáo của bạn tốt, và chi phí phải trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo sẽ thấp. InetAds sẽ thiết kế câu quảng cáo ấn tượng, thu hút để Khách hàng tiềm năng sẽ Click vào quảng cáo và đồng thời sao cho Google đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo đạt mức cao nhất.

Google kiểm soát lượt click không hợp lệ như thế nào?

Lượt click vào Quảng cáo sẽ chia ra làm Lượt click hợp lệ và không hợp lệ: Lượt Click hợp lệ: Cùng một máy tính và địa chỉ IP. Khách hàng click vào quảng cáo 1.000 lượt cũng chỉ tính là 1 lượt Click hợp lệ. Google chỉ tính 1 phí 1 lượt click hợp lệ. Lượt Click không hợp lệ: Trong 1.000 lượt click trên thì có 999 lượt còn lại là không hợp lệ. Google sẽ không tính phí. Vì thế bạn sẽ không phải lo việc có người cố tình Click nhiều lần vào quảng cáo của mình..

Vị trí của quảng cáo của tôi?

Phụ thuộc vào câu quảng cáo và từ khóa bạn sẽ quảng cáo. Nên hãy chọn một nhà cung cấp dịch vụ là đối tác của Google để tư vấn cho bạn. Phụ thuộc vào ngân sách của bạn. Nếu bạn muốn luôn đứng ở vị trí đầu tiên thì bạn phải trả thêm tiền cho Google.

Làm sao để biết số tiền Quảng cáo google adwords của chúng tôi còn hay hết?

Có khá nhiều khách hàng băn khoăn về vấn đề này. iNETads xin được giải thích như sau: Với mỗi ngân sách quảng cáo, iNETads sẽ chia số tiền dành cho Quảng cáo cho 30 ngày (1 tháng). Ví dụ: Gói cước 3,000,000đ (chưa VAT)- 5% chi phí quản lý sẽ còn 2,850,000đ như vậy chi phí quảng cáo dành cho 1 ngày tương ứng sẽ là 95,000đ. Hàng ngày iNETads sẽ đấu giá từ khóa, cài đặt mức phí, tối ưu quảng cáo ứng với mức chi phí 95,000đ/ngày. Cuối mỗi chiến dịch quảng cáo, iNETads sẽ thống kê số tiền còn dư nếu có và iNETads sẽ tăng thêm số ngày quảng cáo tương ứng với số tiền còn dư đó. Ví dụ: Với gói 3,000,000đ nếu cuối chiến dịch quảng cáo, Ngân sách quảng cáo vẫn còn dư 300,000đ thì iNETads sẽ thông báo cho quý khách và sẽ tăng thêm thời gian quảng cáo cho quý khách đến khi hết số tiền 300,000đ đó - tính bằng số lượt click vào quảng cáo.

Quy trình triển khai chiến dịch quảng cáo Google Adwords như thế nào?

Doanh nghiệp xác định từ khóa mà muốn quảng cáo. Đăng ký từ khóa quảng cáo với Google (Doanh nghiệp nên chọn đối tác uy tín). Tùy theo mức phí mà khách hàng nộp, quảng cáo sẽ hiển thị nhiều hay ít, vị trí đầu hay cuối trên trang kết quả của Google. Khách hàng phải nộp trước một khoản phí cho Google. Khoản phí này sẽ bị trừ dần theo số lượng click trên quảng cáo của doanh nghiệp.

 

Chứng nhận đối tác Google cao cấp

quang-cao-google-adwords-gia-re

Tìm hiểu thêm về dịch vụ

quang-cao-google-adwords-gia-re

Hotline: 0902 85 00 11