Quảng cáo Google Adwords giá rẻ

  •  

     

  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản quảng cáo tự quản lý

    • Quý khách cung cấp thông tin cần quảng cáo bao gồm:
      • Tên miền (website cần quảng cáo)
      • Từ khóa (từ khóa là cụm từ, VD: "giao hoa")
      • Thông điệp quảng cáo (70 ký tự bao gồm khoảng trắng)
      • Gửi tất cả thông tin vào email: info@inetads.com.vn
    • Quý khách chuyển khoản cho iNETads phí quảng cáo Google Adwords (chi phí do khách hàng tự quyết định, tối thiểu 600.000đ)
    • Quý khách hàng sẽ nhận được tài khoản Adwords có giá trị tương đương ngay sau khi chuyển khoản

    Lưu ý: Thời gian chạy quảng cáo trên Google hoàn toàn do Quý khách hàng quyết định. Nếu Quý khách hàng muốn sử dụng 600.000đ để chạy quảng cáo Adwords trong khoảng thời gian 1 tháng. iNETads sẽ chia đều số tiền 600.000đ cho 30 ngày. Như vậy số tiền quảng cáo Adwords mỗi ngày là 20.000đ, Quý khách hàng sẽ có số lượng khách hàng ghé thăm trang web tương ứng với số tiền 20.000đ. (VD: Từ khóa của quý khách có mức giá trung bình là 1.000đ/click, Quý khách sẽ có 20 lượt khách hàng vào trang web tương ứng với 20.000đ).

    Khi đạt được số lượng khách mong muốn (20 click/ngày) vào trang web, quảng cáo sẽ tạm dừng lại, quảng cáo sẽ chạy tiếp vào ngày hôm sau.

    Trường hợp nếu lượng khách hàng vào trang web của quý khách ít hơn (20 click/ngày), số tiền thừa sẽ được cộng dồn vào các ngày tiếp theo. 

      
    Đăng ký ngay quang-cao-google
     

     

    Nếu bạn chưa quen với quảng cáo Adwords bằng cách tính phí thực sự theo cú click của Google, bạn còn lo lắng về những cú click không mong muốn vào quảng cáo của bạn từ các đối thủ khác, bạn ngại khi phải trả tiền cho những cú Click đó. iNETads thấu hiểu những lo lắng của bạn, do đó chúng tôi cung cấp giải pháp quảng cáo trọn gói ở trang kế tiếp -->

  • Quảng cáo Google Adwords trọn gói

    (Gói quảng cáo được thiết kế dành cho những khách hàng chỉ quan tâm đến việc hiển thị quảng cáo theo các từ khóa)

    • Quảng cáo sẽ hiển thị liên tục hoặc theo những khung giờ do bạn ấn định. 
    • Quảng cáo sẽ hiển thị trên toàn quốc hoặc theo những khu vực do bạn ấn định.
    • Quảng cáo hiển thị trên các thiết bị di động, máy tính bảng...
    • Phí quảng cáo thay đổi theo mức độ cạnh tranh của từ khóa cụ thể.
    • Sau khi nhận yêu cầu, chúng tôi sẽ kiểm tra và báo giá tốt nhất cho bạn.

    Chúng tôi cam kết tiết kiệm từ 10% đến 50% chi phí quảng cáo Google Adwords hiện tại của bạn.

    quang-cao-google-adwords-gia-re

    iNETads cam kết hoàn tiền 100% áp dụng cho tất cả các gói dịch vụ quảng cáo Google Adwords. Bạn không phải mất gì nếu bạn không hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi tự tin rằng dịch vụ quảng cáo từ khóa trên Google sẽ giúp khách hàng tiềm năng chủ động tìm đến bạn mà bạn không cần gọi điện thoại, gửi hàng ngàn e-mail cho họ. Do đó chúng tôi đảm bảo hoàn tiền 100% ngay khi bạn nói không hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Bạn an toàn 100% với chính sách hoàn tiền cho tất các gói dịch vụ quảng cáo Adwords của chúng tôi!

      
    Đăng ký ngay quang-cao-google
     

  • Gói quảng cáo Google Adwords theo ngân sách

    (Gói quảng cáo được thiết kế dành cho những khách hàng am hiểu về Adwords - Được các chuyên gia Adwords khuyên dùng)

    iNETads  sẽ cài đặt và tối ưu quảng cáo theo yêu cầu của bạn.

    Bạn sẽ được cung cấp toàn bộ thông tin về chiến dịch quảng cáo trên Google Adwords thông qua 1 trong 3 hình thức sau:

    1. Báo cáo trực tiếp từ hệ thống email của Google: adwords-noreply@google.com

    2. Báo cáo qua hệ thống tài khoản Google Analytics được liên kết với tài khoản quảng cáo Google Adwords.

    3. Báo cáo ngay trong tài khoản quảng cáo Google Adwords (trường hợp bạn được cấp Username + Passwords)

    Bạn sẽ đặt câu hỏi: Như vậy chi phí tôi phải trả cho quảng cáo Google trong trường hợp này là bao nhiêu?

    Chi phí bạn phải trả bao gồm 2 phần:

    1. Chi phí thực tế phát sinh trong tài khoản Adwords (A): VD: (A) = 1.000.000đ

    2. Chi phí quản lý và tối ưu quảng cáo & giảm giá Click (C):

    (C) = 100.000đ (10%) nếu ngân sách quảng cáo

    (C) =  50.000đ (05%) nếu ngân sách quảng cáo >10.000.000 đồng/tháng)

    Tổng cộng số tiền bạn phải thanh toán cho iNETads  là (A) + (C)

      
    Đăng ký ngay quang-cao-google
     

  • Gói dịch vụ quản lý tối ưu tài khoản quảng cáo Adwords có sẳn

    (Gói quảng cáo được thiết kế dành cho những khách hàng đã có tài khoản Quảng Cáo Google Adwords - Nhưng quảng cáo không hiệu quả)

    iNETads  sẽ liên kết tài khoản của bạn vào MCC Adwords trung tâm, tài khoản quảng cáo Google Awords của bạn sẽ được các chuyên gia Adwords Việt Nam và chuyên gia Adwords Singapore xem xét và đưa ra các giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo lâu dài cho bạn. Chi phí quản lý tài khoản quàng cáo Google Adwords của bạn chỉ từ 5% đến 10%.

    Chúng tôi cam kết tiết kiệm từ 10% đến 50% chi phí quảng cáo Google Adwords hiện tại của bạn.

    quang-cao-google-adwords-gia-re

    iNETads cam kết hoàn tiền 100% áp dụng cho tất cả các gói dịch vụ quảng cáo Google Adwords. Bạn không phải mất gì nếu bạn không hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi tự tin rằng dịch vụ quảng cáo từ khóa trên Google sẽ giúp khách hàng tiềm năng chủ động tìm đến bạn mà bạn không cần gọi điện thoại, gửi hàng ngàn e-mail cho họ. Do đó chúng tôi đảm bảo hoàn tiền 100% ngay khi bạn nói không hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Bạn an toàn 100% với chính sách hoàn tiền cho tất các gói dịch vụ quảng cáo Adwords của chúng tôi!

      
    Đăng ký ngay quang-cao-google
     

Hướng dẫn khách hàng chọn đối tác Google

  • AdWords là sản phẩm quảng cáo của Google, hiển thị quảng cáo của bạn cho những người đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự như sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp trên Google hoặc trang web đối tác của Google. Quảng cáo với AdWords cho cách bạn tiếp cận khách hàng mới đúng thời điểm khi họ đang tìm kiếm loại sản phẩm và dịch vụ của bạn. Bạn có thể chọn bị tính phí theo số lần nhấp chuột, theo số lần hiển thị hoặc theo số lần chuyển đổi, tùy thuộc vào cách quảng cáo bạn chọn. Khi quảng cáo của bạn đang chạy, chúng tôi cung cấp dữ liệu hiệu suất để bạn có thể theo dõi quảng cáo đang chạy. AdWord có trách nhiệm cao, giúp bạn hiểu chính xác lợi tức đầu tư quảng cáo của mình và cho phép bạn thực hiện điều chỉnh để tối ưu hóa lợi tức tốt nhất có thể. Ngoài tìm kiếm của Google, bạn cũng có thể chạy quảng cáo trên mạng các trang web đối tác của Google (các vị trí nơi bạn có thể đã thấy thông báo "Quảng cáo của Google") - kể cả YouTube. Trên mạng này, bạn có thể tận dụng lợi thế của các định dạng quảng cáo khác, chẳng hạn như quảng cáo hình ảnh và quảng cáo video.
  • AdWords có thể giúp doanh nghiệp của bạn thành công. Tuy nhiên, có thể bạn không có thời gian hoặc nhân lực cho việc thiết lập và và duy trì thường xuyên một tài khoản AdWords hiệu quả. Như vậy bạn cần có sự trợ giúp từ các chuyên gia. Đó là lý do mà các đối tác của Google (bên thứ ba) ra đời. Có nhiều bên thứ ba khác nhau, từ đại lý quảng cáo và nhà xuất bản trang vàng lớn nhất đến nhà tư vấn web cá nhân. Để giúp bạn chọn đối tác bên thứ ba, Google đã phát triển các Chương trình đối tác của Google. Các bên thứ ba tham gia vào những chương trình này sẽ hiển thị huy hiệu trên trang web của họ và đã thực hiện cũng như đã vượt qua các bài kiểm tra giấy chứng nhận. Hai huy hiệu mà bạn có thể sẽ thấy thường xuyên nhất là Đối tác được chứng nhận của AdWords và Người bán lại được AdWords ủy quyền. Xem các huy hiệu và tìm hiểu về Chương trình đối tác của chúng tôi tại www.google.com/adwords/partnerprograms. Để xác nhận rằng một công ty được chứng nhận trong Chương trình đối tác của chúng tôi, hãy nhấp vào huy hiệu trên trang web của họ. Nếu họ được chứng nhận, bạn sẽ được đưa đến trang tiểu sử của công ty đó trên Google.com.
  • Đối tác Google của AdWords có thể giúp bạn và doanh nghiệp của bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Để có kết quả tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên tiếp tục nhận thông tin, tham gia và biết đầy đủ thông tin về các chiến dịch quảng cáo của mình, đồng thời cho phép đối tác của bạn xử lý các công việc tốn thời gian. Các đối tác Google thường sẽ tính phí ngoài chi phí quảng cáo của bạn. Hãy nhớ, họ cung cấp dịch vụ có giá trị bằng cách quản lý các chiến dịch AdWords của bạn hoạt động hiệu quả, cung cấp cho bạn báo cáo, trả lời các câu hỏi của bạn và tối ưu hóa các chiến dịch của bạn, trong số nhiều dịch vụ khác. Google tin rằng việc bạn hiểu tổng chi phí quảng cáo AdWords của bạn là rất quan trọng, kể cả mọi khoản phí mà đối tác bên thứ ba của bạn tính. Sử dụng số tiền này để xác định lợi tức đầu tư (ROI) của bạn. Trang tiếp theo là 5 mẹo nhanh để tìm đúng đối tác làm việc hiệu quả:
  • 1. Có chọn lọc: Khi chọn làm việc với đối tác Google, hãy tìm các công ty hiển thị huy hiệu Đối tác được chứng nhận hoặc Người bán lại được ủy quyền. Bạn có thể sử dụng trang Tìm kiếm đối tác của Google để xác minh rằng công ty được chứng nhận hoặc để tìm kiếm các đối tác được chứng nhận. Là một phần trong quy trình chọn lọc của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn hiểu và hài lòng với thời hạn hợp đồng mà bạn ký kết với đối tác.
    2. Chọn một đối tác: Bạn có thể chia ngân sách giữa nhiều bên thứ ba để xem đối tác nào thúc đẩy kết quả tốt nhất. Bạn có thể làm như vậy miễn là bạn thử từng đối tác một. Google không hiển thị nhiều quảng cáo cho một doanh nghiệp trên trang kết quả tìm kiếm, vì vậy, bạn không nên thử nghiệm nhiều bên thứ ba cùng một lúc.
    3. Tự tìm hiểu: Hiểu AdWords ở cấp nâng cao có thể mất thời gian, nhưng không mất nhiều thời gian để tìm hiểu các khái niệm cơ bản. Xem lại phần "Khái niệm cơ bản về AdWords" bên dưới hoặc truy cập vào Trung tâm trợ giúp AdWords để tìm hiểu thêm. Hiểu AdWords sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt hơn về đối tác của mình.
    4. Tin tưởng kinh nghiệm: Nếu bạn đang làm việc với công ty đã quản lý hàng trăm tài khoản AdWords thì có khả năng công ty đã phát triển chuyên môn với AdWords. Nếu công ty cho bạn biết rằng các ngành nhất định trước đây có chi phí quảng cáo trực tuyến cao hơn hoặc các từ khóa nhất định không thể làm việc cho doanh nghiệp của bạn thì có thể công ty đang nói từ kinh nghiệm.
    5. Đánh giá hiệu suất của bạn Trừ khi bạn tập trung vào việc xây dựng thương hiệu, điều quan trọng nhất về AdWords là lợi tức đầu tư từ quảng cáo của bạn (nghĩa là số lượng khách hàng mới truy cập). Do đó, hãy dành một chút thời gian mỗi tháng để đo lường những gì bạn đang đầu tư và kết quả bạn nhận được từ đầu tư đó.
  • Hiện nay có một số đối tác Google đã giành được sự tin cậy của Google bằng cách biểu thị lợi ích tốt nhất của nhà quảng cáo của họ. Tuy nhiên vẫn có một số bên thứ ba không làm theo cách này. Dưới đây là một số hoạt động cần đề phòng:

    • Không chia sẻ chi phí và hiệu suất của các chiến dịch AdWords: Bạn có quyền được biết, tối thiểu, số nhấp chuột, số lần hiển thị và chi phí quảng cáo AdWords của mình.
    • Đảm bảo vị trí đặt quảng cáo, trên một kênh quảng cáo cụ thể hoặc trong một vị trí cụ thể: Không thể đảm bảo một vị trí quảng cáo cụ thể trên các trang kết quả tìm kiếm của Google.com. Vị trí quảng cáo AdWords được xác định bởi một phiên đấu giá và thay đổi động với mọi tìm kiếm mới. Một số bên thứ ba chỉ có thể tính phí bạn nếu bên thứ ba đó đạt được vị trí đặt quảng cáo mà bạn mong muốn, nhưng các bên thứ ba đó đảm bảo vị trí cụ thể (nghĩa là vị trí hàng đầu mỗi lần người dùng tìm kiếm từ khóa của bạn) họ đang trình bày sai cách AdWords làm việc.
    • Tuyên bố là gửi từ Google: Hãy hỏi tên người này và yêu cầu họ gửi email cho bạn từ địa chỉ email Google.com của họ.
    • Quấy rối hoặc bắt nạt bạn đăng ký: Chỉ bạn có thể xóa doanh nghiệp của mình khỏi các kết quả tìm kiếm thông thường hoặc không phải trả tiền trên Google.com.
    • Đặt giá lừa đảo: Đại lý có thể không sử dụng đúng ngân sách quảng cáo như đã thỏa thuận với bạn.
    • Tuyên bố AdWords sẽ ảnh hưởng đến xếp hạng không phải trả tiền hoặc thông thường của bạn: Quảng cáo AdWords không ảnh hưởng đến xếp hạng không phải trả tiền hoặc thông thường của bạn trong các kết quả tìm kiếm; hai xếp hạng hoàn toàn riêng biệt.
  • Khái niệm cơ bản về AdWords

    • Từ khóa: Từ hoặc cụm từ bạn chọn – khi người dùng tìm kiếm những từ đó trên Google, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện bên cạnh hoặc phía trên các kết quả tìm kiếm.
    • Số nhấp chuột: Số lần người dùng đã nhấp vào quảng cáo của bạn. Số lần hiển thị: Số lần quảng cáo của bạn đã xuất hiện.
    • Tỷ lệ nhấp (CTR): Số nhấp chuột chia cho số lần hiển thị, được hiển thị dưới dạng phần trăm. CTR tốt có thể cải thiện vị trí trung bình của bạn.
    • Vị trí trung bình: Vị trí trung bình mà quảng cáo xuất hiện khi được kích hoạt.
    • Chi phí: Tổng số tiền bạn chi tiêu với AdWords.
    • Chuyển đổi: Hành động mà quảng cáo của bạn dẫn đến, chẳng hạn như cuộc gọi điện thoại, khách hàng tiềm năng hoặc bán hàng. Đây thường là số liệu tốt để sử dụng cho việc đo lường thành công của quảng cáo của bạn.

Giới Thiệu Quảng cáo Google Adwords

Posted in Dịch vụ

iNETads-Google-Partner

iNETads  là công ty hàng đầu về Quảng cáo tìm kiếm tại Việt Nam, là một trong những đối tác được chứng nhận toàn cầu bởi Google, iNETads đã hỗ trợ khách hàng tiếp cận thị trường mục tiêu và gia tăng doanh thu. 

iNETads thực hiện chiến dịch đơn giản bao gồm phân tích sản phẩm của khách hàng, tư vấn ngân sách phù hợp, chọn từ khóa hợp lý với mức chi trả cho mỗi click thấp nhất có thể, sau đó thực hiện chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

iNETads  cung cấp các dịch vụ bao gồm SEM, SEO, Email Marketing, tiếp thị mạng xã hội, SMS Brand Name. Những khách hàng lâu dài của iNETads gồm: FPT, AquaQueen, Youwash, SGM,... 

Hỏi đáp quảng cáo Google Adwords

Adwords là gì?

Google Adwords là một trong những dịch vụ quảng cáo phổ biến của Google. Google Adwords tính phí quảng cáo theo số lượng click thực tế. Doanh nghiệp sử dụng Google Adwords sẽ được Google đặt quảng cáo chứa đường link website đặt trong phần "Nhà tài trợ" (Sponsor). Quảng cáo được đặt ở góc trên bên phải trang kết quả tìm kiếm. Cũng có trường hợp, quảng cáo này hiển thị ở phía trên cùng ở trang kết quả tìm kiếm, tuy nhiên, mức phí cho vị trí này là khá cao.

Google tính chi phí của từ khóa như thế nào?

Chi phí dành cho mỗi Từ khóa sẽ được Google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ. Ai trả giá cao nhất thì sẽ được đứng đầu. Nên chi phí từ khóa sẽ không cố định mà chỉ có mức trung bình. Chi phí cho từ khóa tỷ lệ thuận với mức độ cạnh tranh, cạnh tranh cao - giá cao, cạnh tranh ít - giá thấp.

Chi phí phải trả cho mỗi lượt Click phụ thuộc gì?

Chi phí trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo phụ thuộc chủ yếu vào điểm chất lượng (Quality Score). Điểm chất lượng cao chứng tỏ quảng cáo của bạn tốt, và chi phí phải trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo sẽ thấp. InetAds sẽ thiết kế câu quảng cáo ấn tượng, thu hút để Khách hàng tiềm năng sẽ Click vào quảng cáo và đồng thời sao cho Google đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo đạt mức cao nhất.

Google kiểm soát lượt click không hợp lệ như thế nào?

Lượt click vào Quảng cáo sẽ chia ra làm Lượt click hợp lệ và không hợp lệ: Lượt Click hợp lệ: Cùng một máy tính và địa chỉ IP. Khách hàng click vào quảng cáo 1.000 lượt cũng chỉ tính là 1 lượt Click hợp lệ. Google chỉ tính 1 phí 1 lượt click hợp lệ. Lượt Click không hợp lệ: Trong 1.000 lượt click trên thì có 999 lượt còn lại là không hợp lệ. Google sẽ không tính phí. Vì thế bạn sẽ không phải lo việc có người cố tình Click nhiều lần vào quảng cáo của mình..

Vị trí của quảng cáo của tôi?

Phụ thuộc vào câu quảng cáo và từ khóa bạn sẽ quảng cáo. Nên hãy chọn một nhà cung cấp dịch vụ là đối tác của Google để tư vấn cho bạn. Phụ thuộc vào ngân sách của bạn. Nếu bạn muốn luôn đứng ở vị trí đầu tiên thì bạn phải trả thêm tiền cho Google.

Làm sao để biết số tiền Quảng cáo google adwords của chúng tôi còn hay hết?

Có khá nhiều khách hàng băn khoăn về vấn đề này. iNETads xin được giải thích như sau: Với mỗi ngân sách quảng cáo, iNETads sẽ chia số tiền dành cho Quảng cáo cho 30 ngày (1 tháng). Ví dụ: Gói cước 3,000,000đ (chưa VAT)- 5% chi phí quản lý sẽ còn 2,850,000đ như vậy chi phí quảng cáo dành cho 1 ngày tương ứng sẽ là 95,000đ. Hàng ngày iNETads sẽ đấu giá từ khóa, cài đặt mức phí, tối ưu quảng cáo ứng với mức chi phí 95,000đ/ngày. Cuối mỗi chiến dịch quảng cáo, iNETads sẽ thống kê số tiền còn dư nếu có và iNETads sẽ tăng thêm số ngày quảng cáo tương ứng với số tiền còn dư đó. Ví dụ: Với gói 3,000,000đ nếu cuối chiến dịch quảng cáo, Ngân sách quảng cáo vẫn còn dư 300,000đ thì iNETads sẽ thông báo cho quý khách và sẽ tăng thêm thời gian quảng cáo cho quý khách đến khi hết số tiền 300,000đ đó - tính bằng số lượt click vào quảng cáo.

Quy trình triển khai chiến dịch quảng cáo Google Adwords như thế nào?

Doanh nghiệp xác định từ khóa mà muốn quảng cáo. Đăng ký từ khóa quảng cáo với Google (Doanh nghiệp nên chọn đối tác uy tín). Tùy theo mức phí mà khách hàng nộp, quảng cáo sẽ hiển thị nhiều hay ít, vị trí đầu hay cuối trên trang kết quả của Google. Khách hàng phải nộp trước một khoản phí cho Google. Khoản phí này sẽ bị trừ dần theo số lượng click trên quảng cáo của doanh nghiệp.

 

Chứng nhận đối tác Google cao cấp

quang-cao-google-adwords-gia-re

Tìm hiểu thêm về dịch vụ

quang-cao-google-adwords-gia-re

Hotline: 0902 85 00 11